728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Hé lộ bí quyết ngăn rụng tóc nhờ thảo mộc

Thiên nhiên luôn ban tặng cho con người vô vàn những công thức chăm sóc tóc, quan trọng là chúng ta vẫn chưa nhận ra tác dụng không ngờ của chúng. Nếu bạn thường xuyên bị tình trạng rụng tóc nhiều quấy rầy thì hãy tham khảo nhanh bài viết dưới đây. Các loại thảo mộc như hương nhu, trà xanh, cây tầm ma…là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế dầu gội trị rụng tóc hàng ngày của bạn đấy.

1.   Hương nhu
Thông thường, hương nhu được chia thành hai loại chính: hương nhu trắng và hương nhu tím. Đây là loại cây dại được mọc ở rất nhiều nơi, với công dụng chính là giúp da đầu thông thoáng, lưu thông khí huyết, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người sử dụng. Ngoài việc hỗ trợ điều trị rụng tóc nhiều, hương nhu còn kích thích mọc tóc, giúp bạn sở hữu mái tóc dày mượt đáng mơ ước.

Ngoài việc hỗ trợ điều trị rụng tóc nhiều, hương nhu còn kích thích mọc tóc
2.   Cây tầm ma
Chứa nhiều vitamin A và C, cây tầm ma có khả năng kích thích quá trình tăng trưởng và phát triển của tóc, từ đó hạn chế khô xơ và hư tổn. Để làm dầu gội trị rụng tóc từ cây tầm ma, bạn chỉ cần trộn 1 ít tầm ma và rượu vodka, sau  đó bỏ hỗn hợp này trong tủ lạnh rồi sử dụng dần. Khi hỗn hợp chuyển sang thể lỏng thì bạn dùng chúng thoa đều lên tóc, ủ trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện theo phương pháp dân gian này 2 tháng, bạn sẽ có ngay mái tóc suôn mượt, thẳng dày như mong muốn.
Cần lưu ý rằng đây là phương pháp chữa rụng tóc nhiều từ dân gian, không có thành phần tẩy nên bạn phải kiên trì thực hiện, tránh bỏ ngang. Đảm bảo kết quả lâu dài của chúng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đấy!
3.   Trà xanh
Trà xanh nổi tiếng là loại thực phẩm chứa hàm lượng EGCG (chất chống oxy) hóa cao, giúp tăng cường khả năng miễn dịch của tóc trước tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, hóa chất,…Đồng thời, dầu gội trị rụng tóc từ trà xanh còn có tính năng trị gàu hiệu quả, làm mát dịu da đầu và phòng ngừa bệnh vảy nến. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng trà xanh pha nước uống hàng ngày để chăm sóc tóc từ bên trong cơ thể.

Dầu gội trị rụng tóc từ trà xanh còn có tính năng trị gàu hiệu quả, làm mát dịu da đầu và phòng ngừa bệnh vảy nến
Để làm dầu gội trị rụng tóc từ trà xanh, bạn chỉ cần lấy lá tươi rửa sạch, bỏ vào nồi đun với nước sôi để tiết hết dưỡng chất từ lá ra. Sau đó để nguội, dùng làm nước gội đầu 2-3 lần/ tuần. Tốt nhất là massage kĩ da đầu trong quá trình gội để dưỡng chất thấm sâu vào da đầu, nuôi dưỡng tóc tốt hơn. Rụng tóc nhiều sẽ bị đẩy lùi khi sử dụng trà xanh chỉ sau 2 tháng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hé lộ bí quyết ngăn rụng tóc nhờ thảo mộc Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top