728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Công thức gội đầu bằng sả giúp tóc mọc dày hơn

Từ lâu, con người đã biết đến tác dụng điều trị bệnh đau bụng, giải cảm của cây sả. Bên cạnh đó, sả cũng là vị thuốc giúp tóc mọc dày hơn rất hữu ích, đặc biệt là dành cho những ai sở hữu mái tóc thưa mỏng. Hãy cùng khám phá công dụng của sả ngay bây giờ nhé.

1.   Công dụng của sả
Sả thuộc họ Lúa, có tác dụng khử mùi hôi thối, trừ tà khí, giải cảm, trị đau bụng lạnh hay nôn mửa. Hoạt chất quan trọng nhất trong sả là citral- giúp loại bỏ tế bào ung thư trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ quá trình mọc tóc diễn ra nhanh chóng hơn. Đối với phụ nữ sau sinh, sả là loại cây hữu ích giúp ngăn ngừa gãy rụng và xơ rối, ngăn ngừa một số vấn đề về tóc rất hiệu quả. Với những công dụng tốt như vậy, bạn đừng ngần ngại tự chế ngay dầu gội kích thích mọc tóc nhanh từ sả để thêm tự tin về suối tóc bồng bềnh, mềm mượt của mình.

Với những công dụng tốt như vậy, bạn đừng ngần ngại tự chế ngay dầu gội kích thích mọc tóc nhanh từ sả, bạn nhé!
2.   Dầu gội từ sả
Công thức 1: Dùng 1 nắm lá hoặc thân sả vào nồi nước đầy. Tiếp đó đun sôi rồi đợi cho nước nguội rồi gội đầu như bình thường. Hương thơm từ sả có thể khiến bạn cảm thấy thư thái tốt hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.
Công thức 2:
Chuẩn bị:
-     3 cây sả tươi
-     Dầu olive ( loại extra virgin oil)
Cách thực hiện:             
Bước 1: Đun dầu oliu rồi để nguội
Bước 2: Thái 3 cây sả tươi vào dầu olive vừa bắc xuống
Bước 3: Để nguội hỗn hợp, cho vào ly thủy tinh và sử dụng dần. Lưu ý nên bỏ hỗn hợp trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng hết trong vòng 10 ngày.
3.   Một số lưu ý
-     Vì đây là dầu gội kích thích mọc tóc nhanh từ thiên nhiên nên hiệu quả không đến nhanh như với dầu gội bình thường. Chỉ cần kiên trì theo đuổi phương pháp, đảm bảo sau 1-2 tháng bạn sẽ nhận thấy rõ chuyển biến tích cực với mái tóc của mình.
-     Với bất kì hỗn hợp giúp tóc mọc dày hơn nào, bạn cũng cần để chúng nguội hẳn rồi mới bỏ vào ngăn mát tủ lạnh.
-     Nên sử dụng hết trong vòng 10 ngày để tránh dầu gội kích thích mọc tóc nhanh bị biến đổi màu sắc, biến chất và gây tác dụng ngược lại với tóc.
-     Nên gội lại đầu nếu áp dụng công thức 2 vì dầu olive có thể gây nhờn và bết dính cho tóc, nhất là những ai sở hữu da đầu nhạy cảm và thường xuyên tiết nhiều dầu, nhờn.
-     Có thể sử dụng thêm vỏ chanh, vỏ bưởi để giúp hương thơm dễ chịu hơn, đồng thời tăng hiệu quả kích thích mọc tóc.
-     Nên massage tóc thật kĩ trong quá trình gội đầu, đặc biệt là ở những vùng tóc thưa mỏng, rụng nhiều.


Với bất kì hỗn hợp giúp tóc mọc dày hơn nào, bạn cũng cần để chúng nguội hẳn rồi mới bỏ vào ngăn mát tủ lạnh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Công thức gội đầu bằng sả giúp tóc mọc dày hơn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top