728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

5 mẹo kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả

Làm sao để tóc mọc dày hơn luôn là câu trả lời nhận được sự quan tâm của rất nhiều phụ nữ. Hãy cùng khám phá những mẹo qua bài viết sau để mái tóc thưa mỏng không còn là nỗi lo của bạn nữa nhé.

1.   Massage, tập yoga
Bài tập yoga trồng cây chuối có thể giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi da đầu. Bạn chì cần đứng thẳng sau đó gập người xuống, sao cho tay chạm đến bàn chân rồi lặp lại 3-4 lần nữa. Trước khi đi ngủ, bạn nằm ngửa trên giường, hạ thấp đầu sao cho tim cao hơn đầu. Bên cạnh đó, massage da đầu cũng là cách hay để cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng. Dùng 10 đầu ngón tay tác động đến vùng da đầu, lưu ý chỉ nên ấn nhẹ nhàng để các huyệt trên da đầu lưu thông tốt hơn. Đây là cách làm đơn giản mà mang lại hiệu quả rất cao chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

Massage da đầu cũng là cách hay để cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng
2.   Dùng vitamin E
Vitamin E được bán nhiều trong các hiệu thuốc tây, là thần dược điều trị tình trạng tóc thưa mỏng. Bạn chỉ cần cắt vỏ lấy phần bên trong, cho vào chén rồi hòa vào đó chút dầu hương thảo, dầu gừng. Thêm vào vài muỗng oliu, bạn sẽ có ngay dầu gội trị rụng tóc hoàn hảo. Thực hiện kiên trì từ 2-3 lần/ tuần, tóc sẽ mọc lên rất nhanh và óng mượt hơn hẳn.
3.   Dùng cà phê
Cà phê không chỉ là thức uống thơm ngon, hương thơm có thể khơi dậy mọi giác quan của bạn mà còn là dầu gội trị rụng tóc, giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 2 thìa bột cà phê vào dầu gội đầu và gội như bình thường. Nếu không thích, có thể cho 2 thìa cà phê hòa cùng lít nước, sau đó cho vào bình xịt để dùng dần. Tốt nhất nên xịt lên tóc trước khi gội đầu 10 phút để tóc được sáng bóng, và kích thích mọc tóc tốt hơn.
4.   Mặt nạ từ trứng và sữa chua
Làm sao để tóc mọc dày hơn hiệu quả? Mặt nạ tóc từ trứng và sữa chua nguyên chất sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Thành phần protein có trong trứng kết hợp với công dụng giảm viêm, giúp tóc bóng sáng của sữa chua sẽ tạo ra loại dầu gội thiên nhiên tuyệt vời. Cách làm như sau: trộn đều hỗn hợp vào chén, sau đó thoa lên vùng chân tóc, lưu ý nên massage kĩ hơn ở những vùng tóc thưa mỏng, rụng nhiều. Ủ trong 1 tiếng rồi xả sạch bằng nước lạnh.

Làm sao để tóc mọc dày hơn hiệu quả? Mặt nạ tóc từ trứng và sữa chua nguyên chất sẽ là câu trả lời dành cho bạn
5.   Bổ sung biotin

Biotin, hay còn gọi là vitamin H là thành phần không thể thiếu để duy trì mái tóc đẹp và chắc khỏe. Bạn có thể bổ sung biotin bằng viên nang mềm hoặc các thực phẩm chứa dồi dào loại vitamin này. Không chỉ cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng, biotin còn giúp tóc mọc dày và óng mượt chỉ sau thời gian ngắn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 mẹo kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top