728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Điểm danh những thần dược giúp tóc mọc dày hơn

Một mái tóc suôn dày, óng mượt luôn là mơ ước của mọi phụ nữ trên hành tinh này. Không cần phải dùng đến sản phẩm đắt tiền, bạn vẫn có thể giúp tóc mọc dày hơn với những loại dầu gội thiên nhiên gần gũi quanh nhà. Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này nhé.

1.   Lô hội
Không chỉ có tác dụng điều trị da cháy nắng, lô hội còn là thần dược giúp tóc mọc dày hơn không hề tốn kém. Gel trong lô hội có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu tới da đầu, từ đó nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Bên cạnh đó, lô hội thường không gây kích ứng da đầu, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Lô hội còn là thần dược giúp tóc mọc dày hơn không hề tốn kém
Cách dùng: Lấy gel lô hội nghiền nhuyễn, trộn thêm sữa chua để gia tăng hiệu quả kích thích mọc tóc. Thoa hỗn hợp dầu gội thiên nhiên này lên tóc và massage để dưỡng chất thấm đều vào da đầu. Bạn cũng có thể áp dụng công thức gel lô hội kết hợp với dầu dừa nếu tóc thường xuyên khô và chẻ ngọn.
2.   Dầu bưởi
Từ xa xưa, phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đã biết đến công dụng của tinh dầu bưởi trong việc chăm sóc tóc hàng ngày. Các chuyên gia cho rằng dưỡng chất từ dầu bưởi có khả năng kích thích mọc tóc không thua kém gì các nhãn dầu gội mắc tiền. Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ, thanh mát từ bưởi cũng có khả năng thư giãn rất tốt. Hãy massage tóc làm nóng đều rồi bôi trực tiếp dầu bưởi lên tóc. Kiên trì thực hiện theo phương pháp này, tóc bạn sẽ nhanh chóng mọc dày hơn và óng mượt rất nhiều.
3.   Hành tây
Ít ai biết rằng, loại nguyên liệu quen thuộc trong gian bếp gia đình lại là thần dược giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả. Để tự làm dầu gội thiên nhiên, bạn chỉ cần cắt nhỏ hành tây rồi cho rượu rum trắng, bỏ vào lọ thủy tinh có nắp đậy và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Lưu ý cần sử dụng hết trong vòng 10 ngày nếu không hỗn hợp sẽ nhanh bị biến đổi màu sắc và biến chất.

Để tự làm dầu gội thiên nhiên, bạn chỉ cần cắt nhỏ hành tây rồi cho rượu rum trắng
4.    Nước ép rau dền

Dân gian luôn có một “kho tàng” các loại thuốc chữa bệnh tóc bạc sớm, rụng nhiều rất hay, trong đó ông bà ta thường sử dụng nước ép từ lá rau dền. Cách làm rất đơn giản: chỉ cần ép lá rau dền lấy nước rồi dùng bông thấm lên da đầu và tóc. Để giúp tóc mọc dày hơn, bạn có thể chế dầu gội thiên nhiên từ rau dền bằng cách luộc chúng rồi lấy nước pha. Cách này nên thực hiện 3-4 lần/ tuần để mang lại hiệu quả chăm sóc tóc cao nhất. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm danh những thần dược giúp tóc mọc dày hơn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top