728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

4 lời khuyên vàng giúp chống rụng tóc hiệu quả

Mái tóc là tài sản vô giá của phái đẹp, do vậy bạn đừng nên thờ ơ trong việc chăm sóc tóc hàng ngày của mình. Trên thực tế, những ngày thời tiết chuyển lạnh cuối năm là dịp để tình trạng rụng tóc nhiều “quấy rầy”. Hãy cùng tham khảo 4 lời khuyên vàng của chuyên gia ngay sau đây nhé.

1.   Chọn dầu gội trị rụng tóc phù hợp
Để điều trị tóc rụng hiệu quả, bạn nhất định phải chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng da đầu của mình. Quan niệm dầu gội càng chứa nhiều chất tẩy thì rụng tóc càng thuyên giảm là vô cùng sai lầm. Để điều trị tình trạng rụng tóc nhiều, bạn nên chọn những loại dầu gội “thân thiện” với da đầu, ít thành phần tẩy và có chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc la mã, rễ gừng, nhân sâm,…Ngoài ra, hợp chất nano cũng là thành phần có trong dầu gội trị rụng tóc đang rất được chị em quan tâm. Nano là hạt dưỡng siêu nhỏ có khả năng thấm sâu vào lớp biểu bì tóc, giúp nuôi dưỡng “góc con người” chống lại khô xơ và chẻ ngọn.

Hợp chất nano cũng là thành phần có trong dầu gội trị rụng tóc đang rất được chị em quan tâm
2.   Sử dụng dầu xả đúng cách
Sau khi dùng dầu gội trị rụng tóc, bạn đừng nên từ chối dùng dầu xả. Nhiều người cho rằng dầu xả có thể khiến bạn đối mặt với tình trạng gàu ngứa và tóc bết dính, nhưng trên thực tế nếu sử dụng đúng cách thì tóc sẽ mượt và vào nếp đẹp hơn. Nên thoa dầu xả từ phần thân tóc xuống ngọn tóc massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút rồi xả sạch với nước. Lưu ý khong nên để dầu xả bám vào da đầu và chân tóc.
3.   Hạn chế áp dụng hóa chất lên tóc
Trong thời gian điều trị tình trạng rụng tóc nhiều, bạn hãy hạn chế sử dụng hóa chất bằng thiết bị tạo kiểu, tạo nhiệt. Chúng là thủ phạm âm thầm gây rụng tóc, đồng thời phá hủy toàn bộ vẻ đẹp của mái tóc bạn. Nếu đã uốn và nhuộm, bạn nên chờ nửa năm để tóc hồi phục mới có thể tạo kiểu mới.

Trong thời gian điều trị tình trạng rụng tóc nhiều, bạn hãy hạn chế sử dụng hóa chất bằng thiết bị tạo kiểu, tạo nhiệt
Bên cạnh đó, nên để tóc ướt khô tự nhiên, nếu dùng máy ấy thì nên để nhiệt độ thấp hoặc chuyển qua chế độ sấy lạnh.
4.   Tránh ánh nắng

Cũng giống như làn da, tóc cần phải được bảo vệ chống lại tia UVB và UVA từ ánh nắng mặt trời. Bất kể ngày nắng hay mưa, trước khi ra đường bạn cũng nên cuộn tóc lại và giấu trong mũ hoặc áo khoác có nón. Cách tránh ánh nắng đơn giản này sẽ giúp bạn giữ nếp tóc, đồng thời ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều, khô xơ và lão hóa sớm dưới tác động của ánh nắng. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 lời khuyên vàng giúp chống rụng tóc hiệu quả Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top