728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mẹo kích thích mọc tóc nhanh chỉ sau 7 ngày

Thời điểm chuyển giao từ thu sang đông luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ vì tóc hay gãy rụng và hư tổn hơn rất nhiều. Để hạn chế tình trạng này và giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả, đừng bỏ qua những phương pháp thiên nhiên được giới thiệu qua bài viết sau đây nhé. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả của nó chỉ sau vài ngày áp dụng đấy.
1.   Lô hội và mật ong
Đa số mọi người chỉ biết đến công dụng giảm viêm, trị dị ứng da của lô hội mà ít để ý đến tác dụng giúp tóc mọc dày hơn của nó. Trên thực tế, hỗn hợp dầu gội thiên nhiên từ mật ong và gel lô hội có khả năng giải quyết rất nhiều vấn đề của mái tóc bạn. Chỉ cần dùng gel từ 3 lá nha đam trộn đều với hai muỗng canh mật ong, thoa đều lên da đầu để ngăn ngừa gãy rụng, đồng thời kích thích mọc tóc nhanh hiệu quả. Đặc biệt, bạn nên massage để giúp quá trình lưu thông máu và thẩm thấu dưỡng chất vào biểu bì tóc tốt hơn.

Trên thực tế, hỗn hợp dầu gội thiên nhiên từ mật ong và gel lô hội có khả năng giải quyết rất nhiều vấn đề của mái tóc bạn
2.   Rượu và dấm táo
Đối với những chất tóc thưa mỏng và thường xuyên gãy rụng, rượu và dấm táo là sự lựa chọn tuyệt vời. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần hâm nóng dấm rượu táo, dùng dung dịch vừa mới thu được bôi lên da đầu. Sau khoảng 1 giờ, đem rửa sạch với nước và lau khô tóc. Đây không chỉ là phương pháp ngăn ngừa rụng tóc mà còn giúp tóc mọc dày hơn chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.
3.   Rau dền
Nhắc đến những loại rau có tác dụng chữa bệnh và chăm sóc tóc từ thiên nhiên, không thể không nhắc đến rau dền. Bạn chỉ cần luộc rau dền, lấy phần rau để ăn còn phần nước để sử dụng thành dầu gội đầu thiên nhiên. Các thành phần trong rau dền có khả năng điều trị tình trạng tóc bạc sớm, tóc khô cứng do tác dụng nhiều hóa chất tạo kiểu và giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt hơn.

Dầu gội thiên nhiên từ rau dền giúp tóc mọc dày hơn chỉ sau thời gian ngắn
4.   Trà xanh

Tương tự như với rau dền, trà xanh cũng có tác dụng giúp tóc mọc dày hơn và dài hơn nhanh chóng. Hơn nữa, các thành phần chống oxy hóa trong trà xanh còn giúp nâng cao sức đề kháng của tóc để chống lại tác hại từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, hóa chất,…Bạn chỉ cần pha 50 g trà xanh với 1 lít nước sôi để âm ấm, sau đó dùng chúng làm dầu gội như bình thường. Kiên trì thực hiện theo phương pháp này từ 1-2 lần/ tuần, chỉ sau 2 tháng bạn sẽ sở hữu mái tóc bồng bềnh, óng ả đáng mơ ước.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mẹo kích thích mọc tóc nhanh chỉ sau 7 ngày Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top