728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

4 mẹo bỏ túi giúp cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng

Một mái tóc thưa mỏng, phần mái ép chặt vào trán không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến phái đẹp tự ti hơn cả. Tuy nhiên, để đối phó với tình trạng này không quá khó như nhiều người vẫn nghĩ. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có những cách cải thiện mái tóc thưa mỏng trở nên dày dặn đáng ngạc nhiên bạn nhé.
1.   Nhuộm tóc
Trên thực tế, những người tóc đen thường trông mỏng hơn những người nhuộm màu sáng hơn như nâu hạt dẻ, màu đỏ, màu đồng,…Do những phần tử trong thuốc nhuộm lấp kín khe hở của biểu bì tóc,  do đó nhuộm tóc khiến các sợi tóc trông dày hơn trong mắt người đối diện. Lưu ý đừng nên nhuộm tóc khi chất tóc thưa mỏng và da đầu quá yếu. Nếu không sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng hơn cho tóc như nhanh gãy rụng, lão hóa và hư tổn kéo dài.
2.   Dùng quá nhiều sản phẩm chống rụng tóc
Tâm lí bồn chồn, lo lắng là một trong những tâm lí phổ biến khi tóc bị mỏng. Nhiều người cho rằng sử dụng kết hợp các sản phẩm chống rụng tóc có khả năng giải quyết tình trạng tóc thưa mỏng. Tuy nhiên, điều này vô hình chung lại khiến vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Các sản phẩm dưỡng gốc dầu sẽ khiến tóc nhanh bị bết, đồng thời thành phần trong sản phẩm chống rụng tóc sẽ tương khắc nhau gây tác dụng phụ cho các bộ phận khác trên cơ thể. Do vậy, bạn chỉ cần sử dụng 2 sản phẩm để chăm sóc tóc hàng ngày, lưu ý chỉ nên bôi một lượng đủ dùng cho tóc mà thôi.

Thành phần trong sản phẩm chống rụng tóc sẽ tương khắc nhau gây tác dụng phụ cho các bộ phận khác trên cơ thể
3.   Sấy tóc ngược
Bên cạnh việc sử dụng hợp lí các sản phẩm chống rụng tóc, bạn cũng cần phải thực hiện một số mẹo giúp giã từ tình trạng tóc thưa mỏng. Sấy là một trong những cách khiến tóc bồng bềnh hơn vừa đơn giản lại không mất nhiều thời gian. Cách sấy tóc rất đơn giản: chỉ cần hất ngược tóc về phía trước rồi sấy bung lên, kết hợp với động tác cho ngón tay lùa vào chân tóc. Thực hiện như vậy cho đến khi mái tóc khô hoàn toàn. Tuy nhiên, bạn hãy thấm nước trên ngọn tóc trước bằng khăn rồi bôi tinh dầu dưỡng dọc chiều dài thân tóc để bảo vệ, tránh gây tổn hại dưới tác động của nhiệt.
4.   Cuốn lô
Tóc thưa mỏng là nỗi ám ảnh của rất nhiều phụ nữ, do những nguyên nhân phổ biến là ăn uống thiếu chất, thay đổi hóc-môn trong cơ thể, mắc bệnh về tuyến giáp,…Chính vì vậy, bạn có thể dùng cuốn lô để cố định những nếp tóc, đồng thời tạo cảm giác tóc trông mềm mượt và dày dặn hơn. Để giúp lô cuốn định hình được hiệu quả hơn, bạn cần bôi tinh dầu dưỡng từ trước đó, tiếp theo mới dùng đến lô cuốn. Bạn sẽ nhận ra phép màu vào buổi sáng hôm sau khi tóc bồng bềnh, lọn xoăn quyến rũ hơn rất nhiều. Nên duy trì cuốn lô mỗi tối để cảm nhận mái tóc dày dặn vào sáng hôm sau nhé.


Cuốn lô mỗi tối có thể giúp cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 mẹo bỏ túi giúp cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top