728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Thận trọng với dầu gội kích thích mọc tóc nhanh “cấp tốc”

Dạo quanh thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc hiện nay, không khó để tìm kiếm được những loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh được quảng cáo là có công dụng thần kì, chỉ sau 7 ngày thấy rõ hiệu quả. Giá cả của chúng không hề rẻ, nhưng chất lượng đang còn là câu hỏi bỏ ngỏ với người tiêu dùng. Với những ai là nạn nhân của rụng tóc sau sinh, cần phải cẩn trọng với những loại dầu gội này vì chúng có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các bà mẹ.

1.   Mọc tóc…sau 7 ngày
Tuy các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng dầu gội thiên nhiên để chăm sóc tóc sau sinh, nhưng nhiều bà mẹ vẫn muốn rút ngắn thời gian điều trị. Các sản phẩm được quảng cáo “ mọc tóc sau 7 ngày”, “hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn sử dụng” mọc lên như nấm, thu hút sự quan tâm của rất nhiều phụ nữ đang phải đối chọi với hiện tượng rụng tóc sau sinh. Trên thực tế, việc lựa chọn thuốc kém chất lượng gây ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe người mẹ mà cả em bé mới sinh.


Nên cẩn trọng với các loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh trên thị trường
Các sản phẩm dầu gội kích thích mọc tóc nhanh thường hoạt động trên cơ chế làm gia tăng hàm lượng hormone testosterone trong cơ thể. Từ đó, lông mọc dày dần lên, trong đó có cả lông cơ thể dày và đen rậm hơn xưa. Bên cạnh đó, sự biến chuyển đột ngột hormone testosterone khiến cơ thể gặp phải nhiều phản ứng phụ, trong đó có tình trạng mệt mỏi, căng thẳng kéo dài. Do vậy, bạn cần phải hết sức cẩn thận với những sản phẩm này. Nên tìm đến bác sĩ tư vấn để được cung cấp các giải pháp điều trị tốt hơn cho vấn đề rụng tóc sau sinh của mình (trong trường hợp rụng tóc diễn biến nghiêm trọng và dai dẳng sau 5-6 tháng).
2.   Giải pháp điều trị
-     Xây dựng chế độ ăn uống hợp lí với nhiều trái cây, hải sản, chân giò heo, các loại đậu,…tốt cho sức khỏe phụ nữ sau sinh.
-     Không nên chọn các loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh có chất tẩy mạnh, tốt nhất nên sử dụng dầu gội thiên nhiên (vỏ bưởi, bồ kết, rau dền, các loại thảo mộc,…)
-     Tránh xa stress và căng thẳng, tập các bài thể dục nhẹ nhàng giúp kích thích quá trình lưu thông máu, ngăn ngừa rụng tóc sau sinh.
-     Massage da đầu (khi gội đầu, trước khi đi ngủ) để thúc đẩy lưu thông máu, kích thích qúa trình tăng trưởng của tóc.
-     Nên chải đầu bằng lược mềm, răng thưa để hạn chế tác động nhiều lực lên các sợi tóc gây sơ rối gãy rụng.


Tập các bài thể dục nhẹ nhàng giúp kích thích quá trình lưu thông máu, ngăn ngừa rụng tóc sau sinh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thận trọng với dầu gội kích thích mọc tóc nhanh “cấp tốc” Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top