728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

4 mẹo bỏ túi giúp tóc mọc nhanh không ngờ

Kích thích mọc tóc nhanh không khó, quan trọng là bạn phải tìm được phương pháp phù hợp và kiên trì thực hiện hàng ngày. Những phương pháp thiên nhiên được giới thiệu trong bài viết sau đây không hề tốn kém nhưng đều mang lại hiệu quả giúp tóc mọc dày hơn rất cao. Hãy cùng tìm hiểu và lưu ngay bí kíp vào cuốn cẩm nang chăm sóc tóc của mình nhé.
1.   Massage da đầu
Massage da đầu là một trong những liệu pháp giúp tóc mọc dày hơn được người Ấn Độ thường xuyên sử dụng. Chính vì vậy, phái đẹp ở quốc gia này đều sở hữu mái tóc bồng bềnh, đáng mơ ước. Khi nằm nghỉ, bạn hãy nằm trên giường, hạ thấp đầu sao cho phần thân cao hơn phần đầu. Tư thế đơn giản này giúp máu lưu thông tốt hơn để các nang tóc phát triển và tăng trưởng tốt hơn.

Massage da đầu là một trong những liệu pháp giúp tóc mọc dày hơn được người Ấn Độ thường xuyên sử dụng
2.   Gội đầu bằng bia
Bia là loại thức uống không thể vắng mặt trong các bữa tiệc liên hoan hoặc bàn nhậu. Bên cạnh đó, nó có thể chế biến thành những món ăn bắt mắt, có giá trị dinh dưỡng cao. Nếu còn để thừa bia sau bữa tiệc thì bạn đừng nên vứt chúng đi, vì thành phần trong bia có khả năng kích thích mọc tóc hiệu quả. Chờ tóc khô hẳn, bạn dùng bia trộn với sữa tươi nguyên chất theo tỉ lệ 2:1, sau đó ủ tóc khoảng 30 phút rồi xả sạch lại với nước. Dầu gội kích thích mọc tóc nhanh từ bia còn có những công dụng đi kèm như cân bằng độ pH cho da đầu, giảm ngứa và ngăn ngừa gàu hiệu quả.
3.   Vitamin E và dầu oliu
Vitamin E không chỉ là thần dược cho làn da, mà còn có tác dụng chăm sóc tóc rất tốt, cụ thể là khả năng giúp tóc mọc dày hơn. Bạn chỉ cần lấy viên vitamin E cắt nhỏ để lấy phần bên trong, cho vào chén rồi nhỏ thêm vài giọt tinh dầu gừng, tinh dầu bạc hà. Sau đó, bạn thêm một muỗng dầu oliu rồi trộn đều, thoa hỗn hợp này lên da rồi để ủ qua đêm (trong trường hợp da đầu không quá nhạy cảm). Sáng hôm sau, bạn cần phải xả sạch để loại bỏ chất nhờn còn bám vào chân tóc. Thực hiện kiên trì 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc bồng bềnh, đáng mơ ước.

Vitamin E có tác dụng chăm sóc tóc rất tốt, cụ thể là khả năng giúp tóc mọc dày hơn
4.   Sữa chua và trứng gà

Trứng chứa nhiều protein, sữa chua chứa nhiều vi khuẩn acid lactic có lợi cho sự phát triển của các nang tóc. Cách làm dầu gội kích thích mọc tóc nhanh từ sữa chua và trứng gà vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp vào chén, đưa lên tóc và massage nhẹ nhàng từ 5-7 phút. Sau đó, ủ tóc với khăn trong vòng 30 phút rồi xả sạch với nước. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 mẹo bỏ túi giúp tóc mọc nhanh không ngờ Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top