728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Lời khuyên vàng cho mái tóc dày và chắc khỏe

Một mái tóc dày dặn, chắc khỏe là mơ ước của mọi cô gái, nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu một suối tóc “vạn người mê” như vậy. Chẳng cần phải sử dụng các loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh đắt tiền, bạn có thể giúp tóc mọc dày hơn với chỉ nghe theo những lời khuyên hữu ích sau đây.
1.   Dùng tinh dầu oải hương
Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh được lợi ích của hoa oải hương trong việc giúp tóc mọc dày hơn và kích thích nang tóc phát triển khỏe mạnh. Bạn chỉ cần sử dụng vài giọt tinh dầu pha loãng vào nước ấm, bôi lên da đầu và massage nhẹ nhàng trong vòng 5-7 phút. Việc massage này là liệu pháp đơn giản, ít tốn kém giúp lưu thông máu tốt hơn và để dưỡng chất thấm sâu nuôi dưỡng da đầu. Kiên trì thực hiện theo phương pháp này 1-2 lần/ tuần để luôn tự tin với mái tóc chắc khỏe của mình nhé. Đảm bảo tinh dầu oải hương không hề thoa kém gì so với các loại dầu gội kích thích mọc tóc nhanh trên thị trường đâu.

Các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh được lợi ích của hoa oải hương trong việc giúp tóc mọc dày hơn
2.   Dầu dừa
Khả năng thâm nhập vào tóc rất tốt, nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho tóc là những gì người ta thường hay kháo nhau về dầu dừa. Chúng ngăn chặn sự suy giảm của phân tử protein- nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rụng tóc, chẻ ngọn để từ đó giúp tóc mọc dày hơn chỉ sau một thời gian ngắn. Bạn nên duy trì sử dụng dầu dừa hàng ngày vào mỗi tối trước khi đi ngủ, với da đầu nhạy cảm thì chỉ nên ủ tóc với dầu dừa rồi xả sạch với nước sau 30 phút.
3.   Chế độ ăn giàu protein
Protein là thành phần quan trọng cấu thành nên những sợi tóc, do vậy để giúp tóc mọc dày hơn, bạn cần phải bổ sung dồi dào thành phần này. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm chứa dồi dào protein, có thể kể đến gà tây, cá, phô mai, các loại thịt,…Tuy nhiên, bạn cần phải xây dựng chế độ ăn hợp lí để tránh bị thừa đạm khiến cân nặng bị biến đổi.
4.   Bổ sung acid folic
Axit folic là thành phần quan trọng giúp tóc mọc dày hơn và bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất, ánh nắng mặt trời,…Hiện nay, phần lớn dầu gội kích thích mọc tóc nhanh đều có bổ sung thành phần acid folic. Nếu bạn không sử dụng sản phẩm, có thể dùng các thực phẩm chứa loại vitamin này trong bữa ăn hàng ngày. Trái cây họ cam-chanh, rau bina, rau chân vịt, các loại hạt, đỗ,…là nguồn cung cấp dồi dào acid folic mà bạn đừng nên bỏ lỡ.


Hiện nay, phần lớn dầu gội kích thích mọc tóc nhanh đều có bổ sung thành phần acid folic
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lời khuyên vàng cho mái tóc dày và chắc khỏe Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top