728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Bí kíp dùng thảo dược cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng

Tình trạng tóc thưa mỏng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến phụ nữ tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Chẳng cần phải cầu viện đến các dầu gội kích thích mọc tóc nhanh đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này chỉ với các loại thảo dược thiên nhiên. Hãy cùng khám phá kĩ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

1.   Gừng
Từ xa xưa, người ta đã biết đến tác dụng của gừng trong việc điều trị các bệnh về tiêu hóa, ho, cảm cúm, tăng huyết áp,…Tuy nhiên, ít người biết rằng gừng còn có tác dụng giúp tóc mọc dày hơn rất tốt. Để làm dầu gội kích thích mọc tóc nhanh từ gừng, bạn chỉ cần 5 muỗng cà phê nước cốt gừng hòa cùng 2 muỗng cà phê chanh, trộn đều hỗn hợp và thoa lên da đầu. Lưu ý nên massage da đầu trong vòng 10 phút để kích thích quá trình lưu thông máu, đồng thời giúp dưỡng chất thấm sâu vào da đầu hơn. Xả sạch với nước và lau khô tóc như bình thường và cảm nhận hiệu quả nuôi dưỡng tóc suôn mượt.

Để làm dầu gội kích thích mọc tóc nhanh từ gừng, bạn chỉ cần 5 muỗng cà phê nước cốt gừng hòa cùng 2 muỗng cà phê chanh
2.   Vỏ bưởi
Có lẽ vỏ bưởi là dầu gội kích thích mọc tóc nhanh nổi tiếng trong dân gian và còn tồn tại đến ngày nay. Cách sử dụng rất đơn giản: dùng 3 quả bưởi, đem phơi héo sau đó đun sôi và thả vỏ bưởi vào. Chờ cho nước nguội bớt, bạn dùng chúng để gội đầu mà massage lên tóc nhẹ nhàng. Chỉ cần thực hiện 2-3 lần/ tuần, mái tóc thưa mỏng sẽ bớt gãy rụng và chắc khỏe hơn rất nhiều.
3.   Vừng đen
Vừng đen là loại thực phẩm giàu vitamin E và rất tốt cho việc chống lão hóa sớm ở người trưởng thành. Bên cạnh đó, đây là dầu gội kích thích mọc tóc nhanh, giảm gãy rụng tuyệt vời cho những chất tóc thưa mỏng. Với chỉ một nguyên liệu là vừng đen, bạn chắt lấy nước, rồi sử dụng như dầu gội bình thường. Tóc sẽ mọc lên rất nhanh, đen dày thẳng mượt chỉ sau 1-2 tháng gội đầu theo công thức này.
4.   Nha đam
Nhựa nha đam là một trong những thần dược giảm kích ứng da, chống lại tình trạng da bị cháy nắng dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, nha đam còn là loại dầu gội giúp tóc mọc dày hơn rất nhanh nhờ vào các loại vitamin và khoáng chất dồi dào trong gel này. Để sử dụng, bạn có thể dùng nước cốt từ gel nha đam ngay trên da đầu và massage thật kĩ ở vùng tóc thưa mỏng, thường xuyên rụng nhiều. Bên cạnh đó, có thể sử dụng nước xịt tóc chiết xuất từ nha đam để dưỡng ẩm cho tóc, nhất là cho những nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc dưới máy lạnh.


Để sử dụng, bạn có thể dùng nước cốt từ gel nha đam ngay trên da đầu và massage thật kĩ ở vùng tóc thưa mỏng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Bí kíp dùng thảo dược cải thiện tình trạng tóc thưa mỏng Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top