728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Điểm danh các dưỡng chất giúp ngăn rụng tóc

Nếu đã và đang là nạn nhân của tình trạng rụng tóc nhiều, bạn cũng có thể thấu hiểu được nỗi mặc cảm, tự ti khi giao tiếp phải gánh chịu. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm chống rụng tóc, bạn cũng cần bổ sung các dưỡng chất để ngăn ngừa hiệu quả tình trạng này.
Xem thêm về sản phẩm chống rụng tóc: http://www.megumi.com.vn/san-pham/

1.   Sắt
Sắt là thành phần chính sản xuất nên hemoglobin, có tác dụng cung cấp oxy và dưỡng chất đến các bộ phận trong cơ thể và cả da đầu. Thiếu sắt là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc nhiều do quá trình mọc tóc bị chậm lại. Do vậy, bạn cần bổ sung sắt bằng các loại thực phẩm như thịt bò, nho, rau bina, hạt hạnh nhân, hải sản,…

Thiếu sắt là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc nhiều phổ biến
2.   Kẽm
Không chỉ có tác dụng trị mụn trứng cá với làn da dầu, kẽm còn giúp nâng cao hơn nữa vẻ đẹp cho mái tóc bạn. Bạn có thể bổ sung kẽm bằng việc thưởng thức các loại hải sản (nghêu, sò, ốc, tôm, cua,…) hoặc sử dụng thực phẩm chức năng chứa kẽm. Vì sao kẽm lại quan trọng? Đó là vì chúng tạo ra các tế bào giúp cân bằng lượng hóc-môn trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều hiệu quả hơn.
3.   Biotin
Biotin (vitamin H) là một loại khoáng chất giúp tóc và móng phát triển khỏe mạnh. Trên thực tế, đường ruột có khả năng sản xuất biotin tự nhiên nhưng đôi khi cơ thể lại quá yếu dẫn đến việc thiếu hụt biotin- một trong những nguyên nhân gây rụng tóc hàng đầu. Để bổ sung biotin, bạn có thể ăn nhiều hơn gan động vật, cá hồi, nấm cho đến các loại hoa quả như bơ, chuối, các loại đậu nành. Trên thị trường có nhiều sản phẩm chống rụng tóc có chứa thành phần biotin, do vậy đừng nên bỏ qua nhé!

Trên thị trường có nhiều sản phẩm chống rụng tóc có chứa thành phần biotin, do vậy đừng nên bỏ qua nhé!
4.   Vitamin C
Không chỉ đóng vai trò quan trọng với làn da, vitamin C còn thúc đẩy việc sản sinh và tổng hợp collagen, giúp tăng cường độ đàn hồi của mái tóc. Thông thường, vitamin C có mặt rất nhiều trong các sản phẩm chống rụng tóc và trái cây, rau xanh. Thưởng thức nhiều các sản phẩm chứa vitamin C không chỉ giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều mà còn kích thích quá trình tăng trưởng và phát triển của nang tóc. Tóc sẽ mọc dày, óng mượt lên rất nhanh chỉ sau một thời gian áp dụng.
5.   Protein

Trong danh sách các dưỡng chất ngăn ngừa rụng tóc, làm sao có thể thiếu thành phần quan trọng là protein được chứ? Chúng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của sợi tóc, giúp tóc trông suôn mượt và dày dặn hơn. Protein có rất nhiều trong các món ăn từ thịt, cá đến các loại đậu và rau xanh, trứng, sữa,…
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Điểm danh các dưỡng chất giúp ngăn rụng tóc Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top