728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Ngăn rụng tóc vào mùa đông không hề khó

Nhiệt độ xuống thấp và khí hậu hanh khô vào mùa đông là kẻ thù “không đội trời chung” với mái tóc của bạn. Để ngăn chặn tình trạng rụng tóc nhiều vào mùa đông hiệu quả, bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày, bạn cũng cần phải chăm sóc tóc hàng ngày bằng cách mẹo sau đây:
1.   Dùng trà xanh gội đầu
Trà xanh là thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Chúng có khả năng chống oxy hóa cao, kháng khuẩn, tăng cường khả năng hấp thụ tannin và loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, thúc đẩy sự tái tạo của các tế bào và nâng cao hệ miễn dịch. Không chỉ giúp đẩy lùi bệnh ung thư và nâng cao tuổi thọ, trà xanh còn giúp cải thiện tình trạng rụng tóc nhiều bạn đang gặp phải.

Trà xanh giúp cải thiện tình trạng rụng tóc nhiều bạn đang gặp phải
Mỗi ngày, nên uống bột trà xanh nguyên chất để thải độc vào buổi sáng. Bên cạnh đó, bạn có thể nấu lá trà xanh với 1 lít nước, lấy tinh chất nước vừa chắt được làm dầu gội đầu thiên nhiên. Lưu ý nên massage kĩ da đầu trong quá trình gội để tăng cường lưu thông máu, giúp chất caffeine thấm sâu và nuôi dưỡng da đầu tốt hơn. Caffein giúp cân bằng lượng testosterone, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều đồng thời kích thích nang tóc phát triển khỏe mạnh.
2.   Đừng chải khi tóc ướt
Ngoài việc sử dụng các loại dầu gội thiên nhiên, việc chăm sóc tóc hàng ngày bằng cách chải đầu cũng giúp tóc bạn nhanh mọc dày và dài hơn. Chải tóc tuy rất có lợi cho sức khỏe của “góc con người” bạn nhưng chải quá thường xuyên và không đúng thời điểm thì lại là câu chuyện khác. Nhất là khi tóc ướt, việc chải tóc có thể gây ra những hệ lụy xấu, tiêu biểu là tình trạng tóc bị căng ra và gãy rụng nhanh chóng. Do vậy, bạn hãy để tóc khô khoảng 80% rồi hãy dùng lược chải. Nên nhớ chỉ nên sử dụng lược răng thưa và bằng gỗ thay vì lược nhựa thông thường.
3.   Gel lô hội
Đối với những chất tóc thưa mỏng và da đầu nhạy cảm, gel lô hội sẽ là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Dầu gội thiên nhiên từ loại cây này có khả năng giảm ngứa da đầu, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều hiệu quả. Bạn có thể thực hiện như sau: Dùng khoảng 1 thìa nhựa cây lô hội, sau đó thêm một chút nước ép cây thìa là Ai Cập. Trộn đều hỗn hợp rồi bôi lên vùng bị rụng tóc nhiều ít nhất 3 lần/ ngày. Hoặc nếu không, bạn có thể xay nước ép từ gel lô hội rồi dùng như dầu gội thiên nhiên trị rụng tóc 1-2 lần/ tuần cũng có kết quả rất tốt.


Dầu gội thiên nhiên từ loại lô hội có khả năng giảm ngứa da đầu, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc nhiều hiệu quả
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngăn rụng tóc vào mùa đông không hề khó Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top