728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Giúp phái nam có mái tóc “chuẩn men” khi đi hẹn hò

Giúp phái nam có mái tóc “chuẩn men” khi đi hẹn hò. Là nam giới các chàng hầu hết đều khá lười biếng trong việc chăm sóc tóc cho mình. Thế nhưng nghiên cứu lại cho thấy mái đầu và kiểu tóc của chàng là một trong những chi tiết được phái nữ chú ý đầu tiên khi gặp mặt. Các nàng rất tinh tế và có thể nhìn vào cách chàng chăm sóc tóc cho mình, mùi phát ra từ đó hay loại sáp vuốt tóc nam sử dụng để đoán tính cách chuẩn xác. Vậy nên nếu muốn gây ấn tượng đầu tiên tốt cho đối tượng thì đừng bỏ qua việc chăm sóc cho mái tóc của mình vì thực sự việc đó cũng không quá tốn thời gian như bạn tưởng đâu.

1. Chăm sóc tóc nam cũng rất quan trọng

Các chàng thường có suy nghĩ cho rằng tóc nam ngắn hơn nên không cần phải mất công chăm sóc như phe kia. Việc này cũng đúng nhưng ít mất công chăm sóc không đồng nghĩa với việc không chăm sóc gì cả. Với nhiều mày râu việc duy nhất cần làm là gội đầu thường xuyên và “thỉnh thoảng” dùng lược chải vài phát cho có nếp. Trên thực tế ngoài việc thường ít hơn thì tóc nam cũng có đầy đủ các vấn đề mà tóc nữ có nên nếu không cẩn thận bạn cũng sẽ phải khốn đốn vì chúng.

Nam giới cần chú ý đến việc chăm sóc tóc hơn

2. Gội đầu trước là điều tối cần thiết


Trở lại với câu chuyện chuẩn bị mái tóc cho buổi hẹn hò. Để làm điệu và tạo kiểu mới lạ thì không có nghĩa là bạn chỉ cần bôi lên chút sáp vuốt tóc nam là đủ. Đừng tự chứng tỏ mình là một kẻ lôi thôi chỉ coi trong hình thức bằng việc đi đến gặp đối tượng mà không gội đầu, bằng cách này cách khác các nàng đều phát hiện ra thôi. Việc này vốn dĩ cũng không quá tốn thời gian của bạn, chỉ thêm 5 phút vào khoảng thời gian tắm rửa trừ khi bạn dùng dầu xả hay ủ tóc để giúp chúng mượt hơn (một việc thực chất rất nên làm). Chú ý lau khô nhẹ nhàng để không làm rối và xơ tóc gây khó cho việc tạo kiểu sau đó. Bỏ một chút công chăm sóc tóc và bạn sẽ được bù đắp xứng đáng bởi sự nhìn nhận của nàng. 

3. Tạo kiểu cho tóc dễ dàng


Một chút sáp vuốt tóc nam để trông ấn tượng hơn là điều rất nên làm

Giờ là đến lúc để bạn thử nghiệm những thứ mới mẻ cho bản thân để gây ấn tượng. Dùng một chút sáp vuốt tóc nam để định hình cho tóc như cách quen thuộc hay tạo ra một kiểu đầu hoàn toàn mới là tùy vào sự lựa chọn của bạn. Nhiều người cho rằng đây là sự bóng bẩy không cần thiết nhưng đa số phụ nữ thì nghĩ rằng đó là một sự tôn trọng về ngoại hình có được từ bạn. Họ có thể thích mái tóc của bạn hoặc không, nhưng biết được bạn có sự quan tâm nhất định đến chúng vẫn hay hơn là nói chuyện với một người xuề xòa đầu tóc lộn xộn đúng không nào.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giúp phái nam có mái tóc “chuẩn men” khi đi hẹn hò Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top