728x90 AdSpace

Tin Mới

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Trải nghiệm tiêm nâng mũi s line cực kỳ nhanh gọn

Tiêm nâng mũi cao không phẫu thuật bằng Filler là quá trình đưa một chất lỏng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên. Hiện nay có nhiều chất làm đầy dùng nâng cao sóng mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn. Chỉ bằng một mũi tên siêu nhỏ, lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn cũng như tiêm mũi s line hình dáng như mong muốn.

Trải nghiệm tiêm nâng mũi cao chuyên nghiệp
Chính vì sự "thần kỳ" chỉ trong một mũi tiêm như vậy, đã khiến không chỉ người đẹp trong giới showbiz mà cả các chị em yêu làm đẹp cũng đỏ xô tiêm nâng mũi cao không phẫu thuật tạo thành một trào lưu hoành tráng. 2 năm gần đây, nhiều thẩm mỹ viện đề cao phương pháp làm đẹp này. Tất cả đều quảng cáo rằng đây là phương pháp làm đẹp đã có từ lâu tại Hàn Quốc và sản phẩm được xách tay trực tiếp từ Hàn để người sử dụng có thể yên tâm.
H.K, một nam khách hàng tiêm mũi s line bằng Filler vui vẻ chia sẻ về quá trình thực hiện chất làm đầy để chỉnh sửa chiếc mũi của mình. H.K và người yêu đều đã tiêm "một chút vào mũi" và cảm thấy hài lòng.
Theo H.K "Chỉ mất 5-15 phút thôi, cảm giác lúc đầu cũng lo vì sợ đau, nhưng mũi tiêm rất nhỏ, cảm giác như kiến cắn vậy. Tôi không thấy đau, chỉ có điều da ở phần mũi cao lên nên 1-2 hôm đầu hơi tức tức, đến ngày thứ 3 thì bình thường". H.K cho biết mũi cậu thấp, cậu tiêm nâng mũi cao vào đường sống phía trên cho mũi cao hơn, còn bạn gái muốn mũi dài hơn nên tập trung tiêm vào phía đầu cho dài và nhọn hơn. 
H.K cho biết giá cho một chiếc mũi hoàn chỉnh dao động từ 6-8 triệu đồng. Tiêm cằm từ 7-9 triệu đồng nhưng người yêu H.K "chưa dám thử". 

Tiêm mũi s line không quá phức tạp như bạn tưởng

Đây được cho là giá "hữu nghị" so với các thẩm mỹ viện đang quảng cáo phương pháp nâng mũi bằng tiêm Filler hiện nay. Trung bình, một chiếc mũi được tiêm Filler có giá trên dưới 10 triệu đồng, thời hạn "sử dụng" tầm 12-18 tháng, bảo hành khoảng 3 tháng cho các mũi tiêm. Không có ưu điểm về thời gian sử dụng nhưng tiêm mũi s line bằng Filler lại đem đến cảm giác an toàn, nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng, chính vì thế chị em tỏ ra rất háo hức với cơn sốt nâng mũi này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Trải nghiệm tiêm nâng mũi s line cực kỳ nhanh gọn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top