728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Khám phá hành tây- thần dược giúp tóc mọc dày hơn

Trong thời buổi các thành phần trong dầu gội hóa chất quá nhiều tác hại, bạn có thể chuyển qua các loại dầu gội thiên nhiên để chăm sóc mái tóc mình. Ưu điểm của chúng là không chất bảo quản, hương thơm tự nhiên và mang lại hiệu quả lâu dài cho tóc. Một gợi ý hay ho dành cho bạn là hãy sử dụng hành tây- thần dược giúp tóc mọc dày hơn trên cả tuyệt vời!

1.   Công dụng của hành tây
Nếu để ý, bạn sẽ nhận ra các loại dầu gội trị rụng tóc đều có chứa lưu huỳnh. Lưu huỳnh cũng là thành phần chính giúp hành tây có thể ngăn chặn tình trạng tóc gãy rụng, kích thích các nang tóc tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Hàm lượng lưu huỳnh dồi dào trong hành tây còn giúp ngăn ngừa tình trạng tóc bị biến đổi màu sắc do tác động xấu từ môi trường bên ngoài như hóa chất, ánh nắng mặt trời, nhiệt độ, khói bụi,…
Bên cạnh việc bổ sung hành tây trong các bữa ăn hàng ngày, bạn có thể sử dụng dầu gội thiên nhiên từ nguyên liệu này để chăm sóc tóc. Việc tự chế dầu gội tuy mất thời gian nhưng lại mang đến hiệu quả lâu dài cho mái tóc. “Góc con người” bạn sau một thời gian kiên trì sử dụng hành tây sẽ bồng bềnh, chắc khỏe và dày dặn đáng mơ ước.

Bên cạnh việc bổ sung hành tây trong các bữa ăn hàng ngày, bạn có thể sử dụng dầu gội thiên nhiên từ loại nguyên liệu này
2.   Công thức với hành tây
Công thức 1: Để làm dầu gội thiên nhiên từ hành tây, bạn có thể chỉ sử dụng duy nhất 1 loại nguyên liệu này. Ép lấy nước từ củ hành, cất vào ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần. Lưu ý nên sử dụng hết trong vòng 10 ngày.
Công thức 2: Để tăng hiệu quả giúp tóc mọc dày hơn, bạn có thể sử dụng hành tây kết hợp với rượu rum. Bạn hãy làm sạch, cắt hành tây thành nhiều miếng nhỏ và đổ rượu rum để qua đêm. Hành tây kết hợp với rượu rum là dầu gội thiên nhiên hiệu quả với những mái tóc thưa mỏng, hay gãy rụng. Chắt nước gội đầu và hãy chịu khó massage trong vòng 5-10 phút để dưỡng chất từ hỗn hợp thấm sâu, nuôi dưỡng da đầu.

Để tăng hiệu quả giúp tóc mọc dày hơn, bạn có thể sử dụng hành tây kết hợp với rượu rum

Công thức 3: Hành tây, mật ong và sự lựa chọn tuyệt vời cho đồ uống mang hương vị lạ, đây còn là mặt nạ bổ sung dưỡng chất cho mái tóc. Trộn ¼ cốc hành tây xay nhuyễn với 1 thìa mật ong, sau đó đem ủ với khăn nóng trong vòng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ. Xả sạch tóc với , lau khô bằng khăn ở bước cuối cùng. Hỗn hợp ủ tóc này giúp tóc mọc dày hơn rất nhanh chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khám phá hành tây- thần dược giúp tóc mọc dày hơn Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top