728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

4 mẹo chữa rụng tóc từ thảo mộc vườn nhà

Rụng tóc nhiều là nỗi ám ảnh của rất nhiều phụ nữ, gây mất thẩm mỹ và tự ti hơn trong giao tiếp hàng ngày. Xung quanh vườn nhà chúng ta luôn tồn tại rất nhiều thảo mộc có khả năng trị rụng tóc hiệu quả. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay các loại dầu gội trị rụng tóc ít tốn kém này nào?

1.   Hương nhu trắng
Hương nhu trắng là loại cây dại dễ được tìm thấy ở vườn nhà. Thành phần của chúng chứa nhiều vitamin và khoáng chất có khả năng làm thông thoáng da đầu, từ đó giúp tóc mọc dày hơn hiệu quả. Để làm dầu gội trị rụng tóc từ hương nhu trắng không hề khó, bạn chỉ cần nấu hương nhu với nước để tiết hết chất ra. Đun sôi, để nguội rồi dùng khăn mỏng gạn nước, loại bỏ bã. Dùng nước hương nhu gội đầu và massage kĩ ở những vùng rụng tóc nhiều. Hương thơm từ loài thảo mộc này sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, sảng khoái cả ngày.

Để làm dầu gội trị rụng tóc từ hương nhu trắng không hề khó
2.   Cây tầm ma
Cây tầm ma chứa nhiều vitamin A, C có khả năng thấm sâu vào da đầu, cải thiện tình trạng rụng tóc nhiều đồng thời kích thích tóc mọc trở lại. Với chỉ một nhúm cây tầm ma cùng với rượu trắng, bạn có thể tự chế ở nhà dầu gội trị rụng tóc hiệu quả. Để hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh rồi dùng dần, lưu ý nên sử dụng hết trong vòng 5 ngày để dưỡng chất không bị mất đi. Thoa đều hỗn hợp lên tóc, massage kĩ ở những vùng tóc thưa mỏng rồi xả sạch với nước lạnh.
3.   Cỏ mần trầu
Các nhà khoa học chứng mình rằng thành phần axit cyanhydric có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị rụng tóc nhiều và hói đầu ở nam giới. Công thức tự làm dầu gội trị rụng tóc của cỏ mầu trầu hơi phức tạp, nhưng nếu sử dụng kiên trì bạn sẽ cảm nhận rõ hiệu quả. Hảy sử dụng cỏ mầu trầu, hương nhu, cỏ cứt lợn, mỗi thứ một nắm và kết hợp cùng 3-5 quả bồ kết nướng. Nấu hỗn hợp này lên, để nguội rồi dùng làm nước gội đầu. Đảm bảo bạn sẽ sở hữu mái tóc đáng mơ ước chỉ sau 1-2 tháng áp dụng.

Thành phần axit cyanhydric trong cỏ mầu trầu có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị rụng tóc nhiều và hói đầu ở nam giới
4.   Cây hương thảo

Tình trạng da đầu bị khô, tóc bạc sớm, gãy rụng,…có thể chữa trị dứt điểm bằng cây hương thảo. Hương thảo là vị thuốc tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ, chúng có khả năng tăng cường lưu thông máu đến da đầu, từ đó kích thích mọc tóc hiệu quả. Dùng ½ chén lá hương thảo và ½ chén xô thơm rồi đun sôi trên lửa vừa, sau đó để nguội trong vòng 2-3 tiếng. Thoa đều lên tóc và sử dụng như dầu gội trị rụng tóc bình thường. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 4 mẹo chữa rụng tóc từ thảo mộc vườn nhà Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top