728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

3 bí quyết chữa rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên

Rụng tóc nhiều không chỉ gây mất thẩm mỹ cho vẻ ngoài, mà còn là dấu hiệu nhận thấy sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng, bạn có thể dùng các loại dầu gội thiên nhiên để nâng cao hiệu quả chăm sóc tóc. Bật mí là giá thành của chúng không hề mắc nhưng lại có tác dụng giúp tóc mọc dày hơn trên cả tuyệt vời.

1.   Sữa dừa
Công thức từ sữa dừa rất tốt đối với những ai đang làm nạn nhân của tình trạng rụng tóc nhiều. Nguồn protein và axit béo dồi dào trong sữa dừa có khả năng ngăn chặn tóc gãy rụng, đồng thời giúp tóc mọc dày hơn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Giúp tóc mọc dày hơn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng chỉ với việc sử dụng sữa dừa
Bạn có thể tự làm sữa dừa tại nhà bằng cách nạo cùi, cho dừa và nước rồi đun sôi. Sau đó, vặn nhỏ lửa để trong 5 phút, rồi lọc lấy sữa thoa đều lên tóc. Tốt nhất là nên kết hợp với massage da đầu để dưỡng chất thấm vào da đầu tốt hơn. Tiếp theo, ủ trong vòng 20 phút rồi gội lại đầu như bình thường.
2.   Sữa chua và lòng trắng trứng
Đây là loại dầu gội thiên nhiên có tác dụng tốt đối với mái tóc thưa mỏng, hiệu quả ngăn ngừa lượng tóc rụng của chúng sẽ thấy rõ chỉ sau 2 tháng áp dụng. Để lý giải điều này, ta nên lưu ý đến thành phần protein trong lòng trắng trứng- nhân tố quyết định đến sức khỏe của mái tóc và acid lactic trong sữa chua- giữ ẩm và cân bằng độ ẩm cho mái tóc, giảm nhờn và ngứa da đầu. Hai thành phần này không chỉ giúp tóc mọc dày hơn mà còn phù hợp với mọi loại da đầu, kể cả da đầu nhạy cảm nhất.

Công thức sữa chua, lòng trắng trứng là loại dầu gội thiên nhiên có tác dụng tốt đối với mái tóc thưa mỏng
Cách làm: Dùng 1 lòng trắng trứng trộn đều với 40ml sữa chua thành hỗn hợp sền sệt. Tùy vào độ dày, dài của mái tóc mà điều chỉnh công thức sao cho phù hợp. Thoa đều lên mái tóc, massage nhẹ nhàng và để ủ trong vòng 30 phút rồi gội sạch lại.
3.   Tỏi

Tóc thưa mỏng, hay rụng nhiều có thể là do bạn ăn uống thiếu chất hoặc căng thẳng kéo dài, thay đổi hóc-môn trong cơ thể. Do đó, hãy tự chế công thức dầu gội thiên nhiên với tỏi để giải quyết tình trạng này. Tất cả những gì bạn cần là chuẩn bị tinh dầu vitamin E, một thìa mật ong, một thìa tinh dầu thầu dầu, 1-2 nhánh tỏi, một lòng đỏ trứng gà, hai thìa tinh dầu ôliu. Trộn đều chúng rồi thoa lên tóc, massage kĩ từ gốc đến ngọn. Ủ trong vòng 30 phút rồi xả sạch lại với nước. Đây là công thức giúp tóc mọc dày hơn từ thiên nhiên, do đó bạn cần phải kiên trì sử dụng để thấy rõ được hiệu quả.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 3 bí quyết chữa rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top