728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Nên chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da mụn ở đâu?

Nên chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da mụn ở đâu? Đối với những người có da mụn thì câu hỏi chọn mua my pham o dau luôn là một câu hỏi lớn và gây trăn trở. Mụn trên da vừa là một vấn đề bệnh lý vừa là một vấn đề về làm đẹp nên có hai địa điểm chính để mua là tại nhà thuốc và tại các hiệu mỹ phẩm. Mỗi một nơi đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, thêm vào đó các sản phẩm chăm sóc da mụn lại cũng vô cùng đa dạng nữa nên để đảm bảo chọn mua đúng nơi, ta cần xem xét kỹ lại cả hai lựa chọn. 

Mua my pham o dau luôn là điều các chị em băn khoăn 

1. Tại nhà thuốc 


Mua my pham o dau? Ta sẽ lần lượt nhìn nhận cả hai phương án rồi đưa ra kết luận cuối cùng. Đầu tiên là nhà thuốc. Nhà thuốc bán các sản phẩm chăm sóc da mụn đặc trị, thường có thể đáp ứng cho mọi loại da và mọi mức độ khác nhau. Bán hàng tại nhà thuốc là các dược sĩ nên cũng sẽ có chuyên môn hơn trong việc tư vấn cho bạn về các thông tin và hướng dẫn liên quan đến sản phẩm như thành phần, hoạt tính, cách dùng, liều lượng, tác dụng phụ,… 

Tuy nhiên nhược điểm của nhà thuốc là các sản phẩm ít đa dạng hơn. Nơi đây bạn sẽ chỉ tìm được các loại thuốc trị mụn đặc hiệu hay cùng lắm là thêm các loại mặt nạ tẩy mụn cám. Điều này cũng dễ hiểu vì các sản phẩm bán ở đây có tác dụng về mặt bệnh lý là chính, còn việc hỗ trợ làm đẹp hay trang điểm không phải là vai trò của chúng. 

2. Tại hiệu mỹ phẩm 

Lựa chọn thứ hai của chúng ta là đến các hiệu mỹ phẩm. Thông thường khi hỏi mua my pham o dau thì đây chắc chắn sẽ là câu trả lời đầu tiên ta nghĩ đến, nhưng trong trường hợp nay thì chưa hẳn. Tại các hiệu mỹ phẩm số lượng mặt hàng tuy nhiều hơn hẳn nhưng nếu là các sản phẩm đặc chế dành riêng cho một vấn đề nào đó chẳng hạn như sản phẩm chăm sóc da mụn thì sẽ không chuyên bằng. Các nhân viêc tư vấn của hiệu có thể giúp bạn diễn giải thông tin trên bao bì sản phẩm nhưng chưa chắc dựa vào đó phán đoán được tình trạng da của bạn để khuyên bạn dùng loại nào cho phù hợp. Ngược lại, nếu bạn đã có được sự hiểu biết cơ bản về tình trạng da mụn của mình thì đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm được vô số các sản phẩm phụ trợ để cân bằng độ ẩm, tẩy da chết, loại bỏ dầu dư… dành cho da mụn. 

Chọn các sản phẩm chăm sóc da mụn tại cửa hiệu mỹ phẩm sẽ đa dạng hơn 

Mỗi lựa chọn đều có những điểm tốt và chưa tốt riêng, lời khuyên cuối cùng của chúng tôi là hãy tìm đến các chuyên gia da liễu hay các hiệu thuốc uy tín để lựa chọn được sản phẩm trị mụn hiệu quả nhất và xin ý kiến của họ để lựa chọn các sản phẩm phụ trợ khác tại các hiệu mỹ phẩm. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và trị mụn thành công!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nên chọn mua mỹ phẩm chăm sóc da mụn ở đâu? Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top