728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tuyệt chiêu dữ trắng làn da thật lâu dịp tết

Tuyệt chiêu dữ trắng làn da thật lâu. Dịp năm mới và Tết là những thời điểm bạn thường xuyên có các cuộc vui chơi, họp mặt, du lịch, đi xa nên luôn cần phải giữ da mặt thật trắng mịn và căng tràn sức sống. Nhưng vấn đề là đắp mặt nạ trắng da như thế nào, dùng sữa tắm trắng da như thế nào để đủ cho da trong suốt thời gian này mà không khiến chúng bị “quá tải” và gây nên tác dụng phụ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về điều đó kỹ càng hơn.

1. Không thay đổi lịch làm đẹp của bạn

Điều quan trọng nhất, tiếc thay lại là điều chúng ta hay quên nhất, đó là phải giữ nguyên được lịch trình làm đẹp làm trắng trước giờ của bản thân. Nhưng ngày lễ hội luôn bận rộn và có nhiều việc phải suy nghĩ nên rất dễ khiến bạn quên mất việc đắp mặt nạ trắng da cho đúng giờ. Đó là chưa kể đến những chuyến đi chơi hay du lịch xa khiến lịch đảo lộn hết cả mà bạn không kiểm soát được. 

Hãy luôn cố gắng giữ vững lịch trình các công việc như đắp mặt nạ trắng da

Trong khi da bạn phải tiếp xúc với nhiều yếu tố ngoại tác gây hại hơn nhưng bạn lại không chăm sóc, bảo vệ chúng được như trước thì sẽ khó có thể nào đảm bảo da trắng đẹp như mong muốn được.

2. Nhớ - nhớ - nhớ chống nắng

Nếu bạn không giữ được thói quen dùng sữa tắm trắng da hàng ngày để chăm sóc và dưỡng da thì bạn chí ít cũng phải nhớ bảo vệ da đầy đủ bằng việc chống nắng cho chúng. Có nhiều nguyên nhân gây đen da khác nhau nhưng ánh nắng là một trong những nhân tố đứng đầu trong danh sách, và việc bảo vệ được da khỏi chúng sẽ giảm nguy cơ da bị đen thêm. Nếu bạn ra ngoài hay đi chơi thường xuyên những ngày này thì hãy nhớ lấy điều này nhé.

3. Tăng cường dưỡng da

Sau khi đã đảm bảo được những công việc cơ bản kể trên (mà thực chất mùa nào cũng phải làm chứ không chỉ lễ tết) thì bạn có thể tăng cường các quy trình này để giúp da trắng hơn. Đặc biệt là việc đắp mặt nạ trắng da, nếu bạn có điều kiện thì hãy làm thường xuyên hơn để bù đắp lại những quãng thời gian bạn bỏ quên hay những lúc bạn lỡ để da bắt nắng.

Dùng sữa tắm trắng da hàng ngày và tăng cường các biện pháp khác khi nào có thể

Tuy nhiên, nếu như việc dùng sữa tắm trắng da hàng ngày không có ảnh hưởng nhiều thì các loại mặt nạ trắng da thường tập trung tinh chất đậm đặc và mạnh hơn nên nếu dùng thường xuyên quá cũng không tốt. Các tinh chất làm trắng thường đi kèm việc tẩy da chết làm chúng mỏng đi và yếu hơn. Da quá mỏng sẽ khó chống chọi được với các tác động từ môi trường hơn, chính vì lẽ đó bạn cũng cần phải vô cùng cẩn thận.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tuyệt chiêu dữ trắng làn da thật lâu dịp tết Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top