728x90 AdSpace

Tin Mới

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Sáp vuốt tóc sử dụng đúng cách cho đàn ông

Sáp vuốt tóc sử dụng đúng cách cho đàn ông. Việc chăm sóc tóc đối với các chàng trai cũng quan trọng không kém gì với các nàng. Để có được những mái đầu gọn gàng hay cá tính thì bạn cũng cần phải bỏ nhiều công sức ra cho nó. Đặc biệt là với việc sử dụng sáp vuốt tóc nam, nhiều người cứ cho rằng chúng rất đơn giản chỉ cần bôi bôi vuốt vuốt một chút là được, nhưng thực chất làm thế chỉ khiến cho mái tóc trở nên xơ rối và dễ mất nếp hơn mà thôi. Hãy làm theo các bước được hướng dẫn dưới đây để đảm bảo bạn sử dụng sáp đúng cách và mang lại hiệu quả.

1. Làm sạch tóc trước

Chăm sóc tóc cẩn thận luôn là gốc rễ cho mọi vấn đề, kể cả việc dùng sáp. Mái tóc sạch sẽ giúp cho sáp dễ bám trên tóc hơn cũng như làm tóc mềm dễ tạo kiểu hơn. Trong khi đó nếu dùng sáp khi tóc đang bẩn, nhờn làm cho sáp ít bám hơn, tóc nhìn khô xơ hơn. Nó cũng làm cho mái tóc yếu hơn và dẫn đến chẻ ngọn. Vậy nên nếu bạn muốn dùng sáp vuốt tóc được hiệu quả thì hãy luôn nhớ gội đầu trước đó cho thật sạch và lau khô đi bằng khăn bông hoặc nếu có điều kiện thì dùng máy sấy tóc ở chế độ sấy mát để làm cho tóc khô đi mà không bị quá nóng ảnh hưởng đến sáp.

Chăm sóc tóc cẩn thận thể hiện sự chỉn chu của các chàng

2. Chọn thời điểm để dùng sáp

Có nhiều loại sáp vuốt tóc nam trên thị trường hiện nay và mỗi loại lại có các tính chất khác nhau nên hãy đảm bảo là bạn xem kỹ nhãn sản phẩm để đảm bảo các lưu ý cần thiết. Về cơ bản, bạn nên chờ đến khi tóc khô hẳn đi sau khi gội nhưng vẫn còn đang mềm để sử dụng sản phẩm. Lấy ra một lượng keo vuốt tóc vừa đủ trên các đầu ngón tay, xoa hai tay cho chúng đều ra rồi vuốt lên tóc. Hãy đảm bảo bạn chăm sóc tóc kỹ càng bằng cách chọn đúng loại sáp vuốt tóc phù hợp cho mái tóc dầu hay khô của mình.

Dùng sáp vuốt tóc nam khác nhau trên thị trường

3. Tạo kiểu tóc bạn muốn

Giờ khi mọi thứ đã sẵn sàng rồi hãy tạo kiểu tóc bạn muốn ngay trước khi lớp sáp vuốt tóc nam định hình. Nhớ tìm kiểu trước kiểu tóc phù hợp và cách thực hiện để không bị rối vào lúc này. Điều quan trọng nhất cần nhớ là bôi sáp vào phần trong của tóc để giúp tạo kiểu chứ không chỉ lớp bề mặt bên ngoài. Mái tóc bạn càng ngắn thì sẽ càng tốn nhiều sáp và thời gian để đưa chúng vào nếp hơn. Bạn có thể dùng lược để hỗ trợ nhưng thông thường tay vẫn là cách tốt nhất để tạo kiểu. Nhớ chỉnh sửa từng chi tiết để đảm bảo có được mái đầu hoàn hảo nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sáp vuốt tóc sử dụng đúng cách cho đàn ông Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top